Cung cấp nước sạch tiết kiệm năng lượng với máy bơm ly tâm áp suất cao

Máy bơm ly tâm có áp suất cao được sử dụng nhiều trong cung cấp nước sạch cho gia đình cũng như các công trình khác. Nhất là khi dùng để vận chuyển nước từ nơi này đến nơi khác với lưu lượng lớn trong thời gian ngắn máy bơm ly tâm trục ngang là thiết bị phù hợp nhất. Bởi đặc điểm lớn của loại bơm này chính là khả năng bơm được nước với lưu lượng lớn. Vì vậy bơm trục ngang thích hợp cho việc bơm hút hóa chất, cấp thoát nước, xả lũ, tưới tiêu…

So với máy bơm ngang bình thườmáy bơm ly tâm trục ngang tiết kiệm không gian chiếm 30%. Máy bơm ly tâm đang được sử dụng nhiều và tin tưởng hiện nay là dòng máy bơm ly tâm trục ngang K thương hiệu DAB. Trong đó có loại máy bơm ly tâm trục ngang K 1 tầng cánh. Bơm ly tâm trục ngang 1 tầng cánh K hãng DAB phù hợp cho việc lắp đặt trong dân dụng, công nghiệp, nông nghiệp và cho việc gạn, pha trộn và tưới tiêu, vận chuyển nước và tăng áp.

Cung cấp nước sạch tiết kiệm năng lượng với máy bơm ly tâm áp suất cao

Đặc tính ký thuật máy bơm ly tâm trục ngang K DAB

"Bơm ly tâm trục ngang 1 tầng cánh K hãng DAB với thân bơm bằng gang đúc và hỗ trợ động cơ. Cánh bơm bằng Technopolymer hoặc cánh quạt bằng sắt đúc. Trục của bằng Inox. Phớt cơ khí bằng Carbon / ceramic. Động cơ của bơm không đồng bộ, làm mát bằng gió bên ngoài, kín. Phạm vi hoạt động của bơm K: từ 1,8 đến 96 m3 / h với cột áp lên đến 62 mét."

Tích hợp bảo vệ quá tải nhiệt và một tụ vĩnh viễn trên trong dòng bơm 1 pha. Đối với việc bảo vệ các động cơ ba pha thì người sử dụng nên sử dụng một bảo vệ quá tải thích hợp tuân thủ các quy định hiện hành.

Đặc điểm bơm chất lỏng: nước sạch, không có chất rắn hoặc chất mài mòn, không nhớt, không kết tinh, hóa chất trung tính và gần với tính chất của nước.

Nhiệt độ chất lỏng của bơm ly tâm trục ngang 1 tầng cánh DAB Grundfos K:

từ -10 ° C đến + 50 ° C: K 20/41, 30/70 K, K 30/100, K 36/100, K 12/200, K 36/200, K 40/200;

từ -15 ° C đến + 110 ° C: cho các máy bơm khác.

Phạm vi hoạt động tối đa của bơm ly tâm trục ngang 1 tầng cánh DAB Grundfos K: K 20/41, 30/70 K, K 30/100, K 36/100, K 12/200, K 14/400: 6 bar (600 kPa)

Nhiệt độ môi trường tối đa của bơm ly tâm trục ngang 1 tầng cánh DAB Grundfos K: + 40 ° C.

Cấp bảo vệ: IP 44.

Cấp cách điện của bơm ly tâm trục ngang 1 tầng cánh DAB Grundfos K: F.

Mức độ bảo vệ thiết bị đầu cuối bảng: IP 55.

Cung cấp nước sạch tiết kiệm năng lượng với máy bơm ly tâm áp suất cao

Ưu điểm máy bơm ly tâm trục ngang 1 tầng cánh DAB

- Đa dạng về ngưỡng ứng dụng lưu lượng – cột áp với các Model 1 tầng cánh hoặc 2 tầng cánh, kết nối mặt bích hoặc kết nối ren.

- Động cơ ứng dụng tiêu chuẩn IE 2, IE3, Energy Efficiency của EU giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm chi phí vận hành.

- Bơm được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, nguồn gốc xuất xứ từ nhà máy DAB – Italy.

- Bơm được bảo hành 01 năm chính hãng.

- Phụ tùng thay thế đơn giản.

- Giá thành hợp lý

Cung cấp nước sạch tiết kiệm năng lượng với máy bơm ly tâm áp suất cao

Bơm ly tâm K như K 20/41, 30/70 K, K 30/100, K 36/100, K 12/200, K 36/200, K 40/200; được sử dụng rất nhiều trong công trình dân dụng, hiện được phân phối chính hãng tại công ty Hoàng Linh, công suất từ 0.4 HP đến 2.5HP, tùy thuộc vào nhu cầu từng công trình bạn có thể lựa chọn máy bơm phù hợp.

Tại sao bạn chọn chúng tôi - công ty Hoàng Linh

Công Ty TNHH SX – TM – DV – KT Hoàng Linh là nhà phân phối chính thức dòng bơm DAB (thương hiệu thứ hai của tập đoàn Grundfos – MADE 100% ITALY). Không qua trung gian bất kỳ đơn vị nào, hàng chính hãng có đủ giấy tờ chứng nhận CO, CQ. Giá cạnh tranh nhất thị trường có lợi cho người mua cũng như người sử dụng. Công ty Hoàng Linh luôn có sự tư vấn kỹ càng trước khi chọn bơm, và dịch vụ tốt, đảm bảo sự tin cậy cho quý khách hàng đối với dòng sản phẩm DAB.

Nếu quý khách có nhu cầu mua và sử dụng các loại bơm tự mồi JET DAB hay các dòng bơm khác thuộc hãng DAB nhập từ Ý, hãy đến với chúng tôi để được cung cấp sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

<NHỮNG CHỨNG CHỈ KÈM THEO MÁY BƠM TẠI CÔNG TY HOÀNG LINH>

-C/O (certificate of origin):  giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa

-C/Q (certificate of quality): giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến Hotline 0941809456 để được tư vấn tốt nhất.

nhà phân phối máy bơm DAB