MỖI NGÀY VẬN HÀNH MÁY BƠM HỒ BƠI NHƯ THẾ NÀO LÀ HỢP LÝ ?

Máy bơm lọc hồ bơi trong quy mô gia đình điều quan tâm nhất là khả năng vận hành, có tiết kiệm điện và thời gian sử dụng lâu hay không ? Để đạt được yếu tố này cần xem xét về chất lượng máy bơm cùng với hệ thống lọc của máy. Bên cạnh phương án này (chi phí cao) thì người sử dụng có thể lưu ý những đặc điểm dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều vận hành hồ bơi suôn sẻ, tiết kiệm chi phí rất nhiều.

Vậy "Mỗi ngày vận hành máy bơm hồ bơi như thế nào là hợp lý ?" sẽ được giải đáp 2 điểm lưu ý như dưới đây.

Thời gian chạy máy bơm hồ bơi

Thời gian chạy máy bơm hồ bơi tốt nhất là khoảng 12 tiếng, tiêu chuẩn này có thể thay đổi dựa trên hệ thống lọc và thiết kế hồ bơi. Trung bình tối thiểu bạn cần cho tất cả lượng nước trong hồ bơi qua hệ thống lọc nước ít nhất một lần mỗi ngày. Tỷ lệ lọc nước này không thể đo lường theo chuẩn mực đều tùy thuộc vào lượng nước trong hồ cũng như công suất, thiết kế, cách thức vận hành của hệ thống lọc…và nhiều yếu tố khác. Một hồ bơi với hệ thống lọc trung bình nên có cung cấp tỷ lệ lượng nước khoảng 2-3 lần/ngày.

Cách để tiết kiệm chi phí khi vận hành hệ thống lộc nước hồ bơi

Nếu bạn đang đau đầu vì hóa đơn tiền điện khi vận hành lọc nước hồ bơi, bạn có thể liên lạc với công ty điện lực để tham khảo thêm “thời gian vàng. ”Thông thường, vận hành máy lọc trong khoảng “thời gian vàng” sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản lớn chi phí, đây có thể là mốc giờ trong khoảng 9-11h sáng, khi tỉ lệ tiêu thụ năng lượng ở mức thấp.
Tuy nhiên, nếu bạn cần vận hành máy bơm để châm thêm hóa chất vào hồ bơi, tốt nhất nên cho chạy máy bơm vào ban đêm, lúc không có ánh sáng mặt trời cũng sẽ tiết kiệm một lượng chlorine đáng kể cho việc lọc nước. 
Bạn cũng có thể cân nhắc phương án chia ra nhiều lần chạy máy bơm khi lọc nước hồ bơi, sáu giờ buổi sáng và sáu giờ buổi tối. Phương án này cũng là cách tiết kiệm chi phí thực tế (Vì với lượng khách thường xuyên trong bể bơi, bạn không thể chỉ vận hành hệ thống lọc vào ban đêm hoàn toàn), để làm được điều này, bạn cần lắp đặt hệ thống tự động cho hồ bơi của mình.

Máy bơm hồ bơi quan trọng như thế nào trong hệ thống lọc hồ bơi ?

Lựa chọn máy bơm tốt cùng với hệ thống lọc được lắp đặt thích hợp vẫn là chìa khóa giúp hồ bơi của bạn tiết kiệm phần lớn chi phí vận hành, đó là khoản duy nhất bạn chỉ nên tập trung vào chất lượng và nhu cầu hiện có.
Máy bơm hồ bơi Euroswim được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín trong ngành, với nhiều lựa chọn về giá cả và mẫu mã và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Máy bơm hồ bơi Euroswim được thiết kế máy nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và di chuyển, động cơ hoạt động êm ái, được tích hợp rờ le nhiệt tự động ngắt khi nhiệt độ quá 100 độ C, công suất lớn có thể hoạt động 24/24.
Đối với dòng máy bơm hồ bơi Euroswim có rất nhiều loại, nhiều mã lực, công suất đi cùng với lưu lượng nước bơm, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như diện tích hồ bơi mà khách hàng có thể lựa chọn dòng máy bơm hồ bơi phù hợp. Bơm hồ bơi Euroswim bao gồm: Euroswim 50M, 75M, 100M, 200M, 300M. Khách hàng có thể dựa thông số dưới đây để lựa chọn loại máy bơm hồ bơi Euroswim phù hợp cho mình nhé:
EUROSWIM 50M có cột áp 12 mét và hút tối đa 18 khối/giờ
EUROSWIM 75M có cột áp 14 mét và hút tối đa 20 khối/giờ
EUROSWIM 100M có cột áp 15 mét và hút tối đa 24 khối/giờ
EUROSWIM 150M có cột áp 18 mét và hút tối đa 30 khối/giờ
EUROSWIM 200M có cột áp 19 mét và hút tối đa 36 khối/giờ
EUROSWIM 300M có cột áp 22 mét và hút tối đa 40 khối/giờ

Xem thêm: Lý do bạn chọn máy bơm hồ bơi Euroswim 

Đặc tính kỹ thuật hồ bơi Euroswim:

Động cơ chạy rất êm và bơm có độ tin cậy cao
Có nhiều cỡ công suất từ 0,5 HP đến 3 HP, động cơ loại 1 pha và 3 pha.
Có bộ phận lọc để giảm nguy cơ bị nghẹt, nhờ khả năng lọc tối đa, nên giảm chu kỳ dừng bơm để bảo dưỡng.
Nhiệt độ chất lỏng: lên tới 60oC; nhiệt độ môi trường: lên 50oC
Động cơ chạy rất êm. Mức độ ồn giảm còn 53 – 64 (LpA).
Công suất lọc lên tới 1.5HP 4 lít và 3HP từ 5 lít.
Cổng hút và cổng xả có đường kính 2’’ được gia cố bằng các vòng thép không gỉ
Cấp bảo vệ động cơ: IP 55
Phạm vi hoạt động: lên 42 m3/h và cột áp lên tới 22 mét.
Phạm vi nhiệt độ chất lỏng: lên tới 60oC.
Nhiệt độ môi trường tối đa: + 50oC
Áp lực làm việc tối đa: 2.5 bar
Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 094 180 94 56.